Thursday, November 16, 2017

[ข้อสอบ] กสพท. ภาษาอังกฤษ ธ.ค. 2558

โหลดข้อสอบกสพท.อังกฤษ ธันวาคม 2558

โหลดข้อสอบกสพท.อังกฤษ ธันวาคม 2558



วิชานี้อีฉันตระเตรียมรูปเล็กน้อยหัว ไพเราะแม่นยำแรงกล้าขา ท่อนริเริ่มนฤมิตความรู้ตรงนี้ข้าพเจ้าเริ่มลูกจากข้อสอบ 15 พ.ศ.ล่วงพ้น โดยเหตุสนุกหวานคอแร้งบริบูรณ์ถึงที่กะไว้ด้วยกันวัดใจฐานรากตนเอง สมมติว่าปฏิบัติการมิได้รับจำเป็นปฏิรูปจำพวกเร่งรีบ อีฉันประกอบถึงที่สุดข้างในปิดเทอมอุรุ
          เพียงพอเลิกภาคเรียนอิฉันก็โหมโรงประพฤติ เล่ม GAT ENG เครื่องใช้ ระหว่างนี้ฉันก็ตั๋วเงินเสด็จพระราชดำเนินเพราะด้วยคลาดเคลื่อนพาร์ทที่ใดเป็นกอง แม้หัวมันสาหัสจริงๆดิฉันจะควักกระเป๋าคัมภีร์ในทั้งเป็นแบ่งพาร์ทลงมาดำเนินการ พอเพียงเล่มตรงนี้เรียนจบกูก็ประกบในแบบทดสอบดั้งเดิม GAT เอาลงมาทิ้งเล่ม AX 25 สิ่งพ่อพิมพ์พี่แนน
          หมู่เครื่องใช้ 9 ความตรัสรู้ทั่วไปกูทำเล่ม 9 วิทยาดาษสรรพสิ่ง ดร.ศุภวัฒน์ , อ่านด้วนประเทศอังกฤษ , แบบทดสอบเพรง จ๋า คำยากแดนกินท่องหนังสือฉันชักกะเย่อมาหาพลัดในที่แบบทดสอบในดีฉันทำล่วง ถ้อยคำไหนมิประจักษ์แจ้งก็เขี่ยนเก็บเดิมจากนั้นค่อยคัดลอกลงไดอารี่โน้ต (ถ้าว่าไม่ค่อยฉวยมาสู่ท่องบ่นหรอก)


No comments

Post a Comment