Thursday, March 8, 2018

[Test] Gat 2 English เมษายน 57

ข้อสอบ GAT 2 อังกฤษ เม.ย. 57 PDF

ข้อสอบ GAT 2 อังกฤษ เม.ย. 57 PDF


Ron: ฉันชื่อ Ron Klutho K-L-U-T-H-O. ปฏิคม: _______4________? รอน: ประมาณ 7.30 น. ปฏิคม: เอาล่ะนายคิลซู เราจะจองห้องพักให้คุณเวลา 7.30 น. ขอบคุณที่โทรหา The Ivy Restaurant รอน: ขอบคุณมากครับ 1. หลาย ๆ คนกำลังจะแต่งงานกัน 2. ต้องรอนานสักเท่าไหร่ 3. คู่รักหลายท่านรู้จักกันดี 4. กลุ่มใหญ่ที่คุณคาดหวัง 2. 1. ยกเลิกการจอง 2. สำรองห้องอาหารส่วนตัว 3. จ่ายเงินตาม เงินสด 4 หาร้านอาหารอื่น 3 1 ฉันขอให้ผู้ที่เรียก 2 ทำไมคุณ don t แนะนำตัวเอง 3 ชื่อของคุณคืออะไร 4 คุณสามารถพูดได้นิด ๆ หน่อย ๆ 4 1 เวลาสิ่งที่คุณมี 2. อะไรคือเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมคุณ 3. เวลาว่างเมื่อไร 4. คุณมาถึงคุณกี่ครั้งจิลล์: คุณช่วยได้ไหม? ฉันต้องการไปห้องน้ำ. คนแปลกหน้า: ไม่มีปัญหา แต่โปรดรีบร้อน ______11_______ Jill: ขอบคุณ ฉันจะกลับมา. 10 1. หยุดทำเสียง 2. ดูเวลาสำหรับฉัน 3. เก็บกำหนดการ 4. บันทึกสถานที่ของฉันไว้ 11. 1. กระเป๋าของคุณค่อนข้างหนัก 2. เส้นกำลังเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว 3. ตำรวจกำลังแออัด นี่คือบริการที่ยอดเยี่ยม 12-13 การล่าสัตว์สถานีแก๊ส Lucy: คุณรู้หรือไม่ว่ามีสถานีบริการน้ำมันอยู่ใกล้ ๆ หรือไม่? Laurence: ทำไม? เกิดอะไรขึ้น? ลูซี่: โอ้ ______12_______ ฉันต้องเติมถังเพื่อขับไปที่สนามบิน Laurence: ลองไปทางด้านซ้าย (30 วินาทีภายหลัง)

No comments

Post a Comment