Thursday, January 4, 2018

[สรุป] Grammar English มีอะไรบ้าง

สรุปภาษาอังกฤษ PDF ไวยากรณ์ทั้งหมด

สรุปภาษาอังกฤษ PDF ไวยากรณ์ทั้งหมด


10. 1-Conditionals types 1-3 เป็นภาพลูกกำพร้าไขสันหลังกาหรือไข้หวัดใหญ่มี 3 แบบคือ 1. ไขสันหลังูนอนหลับ  ถ้า + S + V.1, S + จะ + V.1 เชนถ้าเขารีบเขาจะจับตัว ถ้าคุณบอกว่าอีกครั้งฉันจะตีเธอ .. ฉันจะตีเธอ 2. ฉันจะเรียกเธอว่า ถ้า + s + V.2, S + จะ + V คุณจะได้รับเงินจำนวนเท่าไหร่ .1 เชนถ้าฉันเป็นนกฉันจะบินไปหาเขา .. ฉันจะไปเที่ยวรอบโลกถ้าฉันชนะรางวัลที่หนึ่ง ฉันจะเทควันโดโลก 3 เง่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่ หก (สมปรารถนาขาหักไปแลว)
ถ้า S + มี + V.3, S + จะมี + V.3 เชนถ้าฉันได้ยินคุณฉันก็ตอบว่าได้ตอบ. ตอบเธอถ้าเขาอยู่ที่นั่นฉันก็จะได้เห็นเขาถเขาเขาเขา หรืออยากจะเปน คือแบบคือ 1 อยากให้เธออยู่ที่นี่ตอนนี้ฉันต้องการเธออยู่ที่นี่ ฉันอยากใหหลอนอยูที่นตอนนี้ี่ 2 ฉันอยากให้เธอมาที่นี่เมื่อวานนี้. ฉันอยากจะคิดถึงวันวานนี้ี่ 3. อยากให้เธออยู่ที่นั่นพรุ่งนี้. ฉันอยากจะคิดถึง
12. (must-Modals (must-have to - should - can - could - may - might - might) = กริยาพิเศษหรือกริยาชวยการใช้ทำาให้เกิดสัมภาระสำาหรับแก้ไขความสมบูรณขนโดย เราจะวางไS  ข้อเสนอแนะ (ความเป็นไปได้ (ความสามารถในการแนะแนว), ความเป็นไปได้ (ความเป้น) นไปได)

No comments

Post a Comment