Wednesday, March 28, 2018

[Test] Toeic reading พร้อมเฉลย

ตัวอย่างโจทย์ Toeic reading คำแปล เฉลย คำอธิบาย

ตัวอย่างโจทย์ Toeic reading คำแปล เฉลย คำอธิบาย

ไปที่: Herman Keel •จาก: Hilary Seaton •วันที่: วันพุธที่ 1 มิถุนายน•หัวข้อ: นัดหมายการถ่ายภาพในวันเสาร์•• Dear Mr.Keel 9. •ฉันกำลังเขียนเพื่อยืนยันการถ่ายภาพกลุ่มของคุณเวลา 10.00 น. ในวันเสาร์ ตามที่กล่าวไว้การถ่ายภาพนี้จะจัดขึ้นที่ร้านอาหารของคุณและฉันจะถ่ายภาพพนักงานทั้งหมดของคุณไปตามผนังในห้องอาหารหลัก คุณกล่าวว่า waitstaff ของคุณจะต้องพร้อมสำหรับวันเวลา 10.30 น. และนั่นไม่ใช่ปัญหา การถ่ายทำควรเสร็จสิ้นภายในเวลา 10.30 น. •โปรดแจ้งให้เราทราบหากคุณมีคำถามใด ๆ มิฉะนั้นฉันจะเห็นคุณในวันเสาร์! • Hilary Seaton • HBS PhotographyBistro Pleases •ใส่ Bentonside Bistro ทุกวันสำหรับมื้อกลางวันหรือมื้อเย็นและคุณจะได้ยินเสียงเสียงส้อมของคล็อกและผู้อุปถัมภ์ "นั่นคือเสียงของนักทานที่มีความสุข" เฮอร์แมนคีลเจ้าของร้านอาหารกล่าว •เปิดเมื่อสองปีก่อนบิสโทรได้เกินความคาดหมาย เมนูให้บริการอาหารไอริชแบบดั้งเดิมที่ปรุงโดยเชฟ Deidre Hanrahan เธอตั้งข้อสังเกตว่า "เราเลือกส่วนผสมที่อยู่ในช่วงฤดูร้อนฤดูใบไม้ร่วงฤดูหนาวและฤดูใบไม้ผลิและนำเสนอในเมนูของเรา"

No comments

Post a Comment