Tuesday, January 30, 2018

[Reading] Advanced English Book At the airport

หนังสือส่งเสริมการอ่านภาษาอังกฤษ

หนังสือส่งเสริมการอ่านภาษาอังกฤษ


เมื่อเช็คอินเคาน์เตอร์สจ๊วต: สวัสดีฉันช่วยฉันได้ไหม? เควิน: ใช่ครับ ฉันต้องการตรวจสอบด้วยตนเองและสมาชิกในครอบครัว พนักงานเสนาธิการ: คุณช่วยพาพาสปอร์ตของฉันมาด้วยได้ไหม Kevin: นี่มันเป็น เรามีวีซ่าอยู่แล้ว พนักงานเสิร์ฟ: คุณมีกี่ถุง? Kevin: หนึ่งสำหรับพกพาและหนึ่งสำหรับการขนส่งสินค้า 3 10. พนักงานเสิร์ฟ: กรุณาชั่งน้ำหนักกระเป๋าที่ใส่ติดตัวไว้ เควิน: โอเค Steward: ตกลงไม่เป็นไร คุณสามารถพกกระเป๋าน้ำหนักเบากว่า 4.5 กิโลกรัมไปกับคุณได้เราจะต้องวางกระเป๋าขนาดใหญ่ไว้ในกระเป๋า Kevin: ขอบคุณค่ะ ฉันสามารถนั่งเบาะนั่งได้หรือไม่? Steward: ตกลงให้ฉันตรวจสอบ ขอแสดงความยินดีคุณมี เควิน: เป็นไปได้ไหมที่เราจะนั่งอยู่ในโซนเดียวกัน? Steward: ใช่อะไรอย่างอื่น? Kevin: ไม่ขอบคุณ ให้ไปที่ประตู 12 เที่ยวบินของคุณจะออกเดินทางเวลา 08.30 น. Kevin: ขอบคุณมากครับ พนักงานต้อนรับ: ยินดีต้อนรับคุณมีการเดินทางที่ปลอดภัย มาพบคุณอีกครั้งในการเดินทางครั้งต่อไป 5

No comments

Post a Comment