Wednesday, February 7, 2018

[Speak] Daily English Gesture of Communication

ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน กศน. PDF

ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน กศน. PDF

คุณเป็นอย่างไร? (คุณเป็นอย่างไร) คุณเป็นอย่างไร ...... (วันนี้) ... ? เช้านี้บ่ายนี้เย็นนี้) ฉันสบายดี Thankyou ฉันสบายดีขอบคุณ. ฉันเป็นคนดี Thankyou ฉันยอดเยี่ยม Thankyou ใช้ได้ดีทีเดียว. ดี. ยิ่งใหญ่ ถูก 7. Weerawit: Goodmorning.KhunSirasak Sirasak: สวัสดีตอนเช้า KhunWeerawit คุณเป็นอย่างไร? Weerawit: ฉันสบายดีขอบคุณ และคุณ? Sirasak: ฉันทำได้ดีมาก ขอขอบคุณ. 8. จิม: สวัสดีด่าน คุณเป็นอย่างไรบ้าง? แดน: ดีขอบคุณ และคุณ? ฉันรู้สึกดีมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ลาก่อน ถึงเวลาแล้วที่จะไป สายแล้ว. ฉันควรจะไป ตอนนี้ฉันต้องออกไปแล้ว ฉันต้องไปเดี๋ยวนี้ ฉันกลัวว่าฉันจะต้องไป ฉันควรไปตอนนี้ดีกว่า ขอโทษนะฉันต้องไป

No comments

Post a Comment