Thursday, February 8, 2018

[Test] Daily English Beginner ม.ต้น

แบบทดสอบภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน ม.ต้น

แบบทดสอบภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน ม.ต้น


ข้อสอบ รายวิชา ภาษาอังกฤษณชีวะสัมผัสจาวัน ( พต 21001 ) ฐานะ ชั้นมัธยมศึกษาตอนย่อยต้นไม้ ผลลัพธ์งานเรียนเขตมุ่งหมาย นักเรียนทำได้ยอมรับฟัง พูดคุย อ่าน ประพันธ์ภาษาอังกฤษที่สภาวการณ์แตกต่าง ๆ เพราะใช้คืนสภาวการณ์จาเสี่ยงโชคพร้อมด้วย/ไม่ใช่หรือพาหะพื้นที่เป็นการสมควร หัวข้อแผ่นดิน 1 การไต่ถามทุกข์สุขและงานเอื้อนอำลา (Greeting and Leave Taking) คาพูด สละนิสิต
ฉันสบายดีขอบคุณ. ข ดีมากขอบคุณและคุณ? ค ดีขอบคุณ d ไม่มีอะไรบ่น 2. Nooch: ____________________ Lak: ฉันเป็น O.K สวัสดีตอนเช้าคุณผู้หญิง. คุณทำยังไงบ้าง? ข สวัสดีตอนเช้าคุณลักษณ์ วันนี้คุณเป็นอย่างไรบ้าง? ค สวัสดีครับผู้หญิงทุกอย่างล่ะ? d สวัสดี Lak คุณกำลังทำอะไรอยู่? 3. ทอม: มีอะไรเกิดขึ้นกับคุณสิ? Sommai: _________________________ a. ฉันไม่ดี ฉันหวาดกลัว ข ฉันสบายดี. ฉันจะไปพบหมอ ค ไม่มีอะไรบ่น ฉันมีอาการปวดฟัน d เฉยๆ. ขาของฉันหัก 4. Tui: แม่ของฉันกำลังรอฉันอยู่ที่ป้ายรถเมล์ ฉันต้องไปเดี๋ยวนี้ลาก่อน! แก้ว: ___________________________ a. แล้วพบกันใหม่. ข ดูแล. ค มีช่วงเวลาที่ดี d โปรดมาอีกครั้ง. 5. Mr.Ya: ฉันขอโทษ ตอนนี้ฉันต้องไปเชียงใหม่แล้ว ลาก่อน! นางสาวพัฒน์:

No comments

Post a Comment