Tuesday, February 20, 2018

[Writing] Practise English Parts of body

แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษส่วนของร่างกาย

แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษส่วนของร่างกาย


ฉันมีหัว สมองของฉันอยู่ในหัวฉัน เมื่อฉันปวดหัวฉันไปพบหมอ ฉันมีผมสีดำ ผมหวีผมตอนเช้า ฉันไปตัดผมสำหรับตัดผมของฉัน น้องสาวของฉันไปทำผมสำหรับทรงผมของเธอ ฉันมีตาสองข้างที่มองเห็นด้วยตา เมื่อฉันเจ็บตาฉันไปพบแพทย์ตา จมูกของฉันอยู่ตรงกลางหน้าของฉัน ฉันกลิ่นด้วยจมูกของฉัน ฉันหายใจผ่านจมูกของฉัน เมื่อฉันหนาวฉันไม่สามารถหายใจได้ง่าย ฉันใช้ยาบางอย่างสำหรับความหนาวเย็นของฉัน ปากของฉันอยู่ใต้จมูกของฉัน ฉันมีสองริมฝีปาก ฟันของฉันอยู่ในปากของฉัน ฉันเคี้ยวอาหารด้วยฟันของฉัน เมื่อฉันปวดฟัน ฉันไปพบทันตแพทย์ ขาของฉันอยู่ต่ำกว่าเอวของฉัน ฉันมีสองขา ฉันเดินตามขาพร้อมกับเท้าของฉัน หัว 2 ตา 3 จมูก 4 ใบหน้า 5 ปาก 6 ริมฝีปาก 7 ฟัน 8 เอว 9 ขา 10.foot เฉลยแบบฝึกหัดทักษะที่ 1.3 ฉันมีหัว สมองของฉันอยู่ในหัวฉัน เมื่อฉันปวดหัวฉันไปพบหมอ ฉันมีผมสีดำ ผมหวีผมตอนเช้า ฉันไปตัดผมสำหรับตัดผมของฉัน น้องสาวของฉันไปทำผมสำหรับทรงผมของเธอ ฉันมีตาสองข้างที่มองเห็นด้วยตา เมื่อฉันเจ็บตาฉันไปพบแพทย์ตา จมูกของฉันอยู่ตรงกลางหน้าของฉัน ฉันกลิ่นด้วยจมูกของฉัน ฉันหายใจผ่านจมูกของฉัน เมื่อฉันหนาวฉันไม่สามารถหายใจได้ง่าย ฉันใช้ยาบางอย่างสำหรับความหนาวเย็นของฉัน ปากของฉันอยู่ใต้จมูกของฉัน ฉันมีสองริมฝีปาก ฟันของฉันอยู่ในปากของฉัน ฉันเคี้ยวอาหารด้วยฟันของฉัน เมื่อฉันปวดฟัน ฉันไปพบทันตแพทย์ ขาของฉันอยู่ต่ำกว่าเอวของฉัน ฉันมีสองขา ฉันเดินตามขาพร้อมกับเท้าของฉัน ด้วยเท้าของฉัน

No comments

Post a Comment