Wednesday, March 21, 2018

[Test] o net English มัธยมปลายพร้อมเฉลย

ข้อสอบพร้อมเฉลยอย่างละเอียด O net ภาษาอังกฤษ

ข้อสอบพร้อมเฉลยอย่างละเอียด O net ภาษาอังกฤษ


คุณพบกรุงเทพมหานครอย่างไร? 2. กรุงเทพฯมีลักษณะอย่างไร? 3. คุณเคยไปกรุงเทพหรือไม่? 4. คุณเยี่ยมชมสถานที่ทั้งหมดในกรุงเทพฯหรือไม่? 4. พิจารณากรณีของเคลย์ตันวัยรุ่นที่ล้มเหลวคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ปฏิกิริยาแรกของเคลย์ตันต่อผลการเรียนที่ไม่ดีของเขาอาจทำให้ครูของเขาโกรธ หลังจากคิดถึงสถานการณ์ของเขา _____ เคลย์ตันอาจตระหนักว่าเขาต้องเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเอง 1 แต่ 2 นอกจาก 3 สิ่งที่เพิ่มเติม 4 เป็นผล 5 คุณเคยได้ยินว่าเพื่อนของคุณมีอุบัติเหตุร้ายแรง คุณไปเยี่ยมเธอที่โรงพยาบาล คุณพูดอะไรกับเธอ? 1. ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับคุณ 2. หวังว่าคุณจะฟื้นตัวเร็ว ๆ นี้ 3. มีช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ที่นี่ 6. หลังจากหลายปีของการทำงานกับนายจ้างที่ร่ำรวยฉันก็สามารถ ____ จาก บริษัท นี้และจัดตั้งธุรกิจของตัวเองได้ 1 หยุดชะงัก 2 แบ่งออก 3 แบ่งออก 4 เลิก 2 2 7 เพื่อนร่วมชั้นของคุณเชิญคุณไปงานเลี้ยงวันเกิดของเขา แต่คุณมีนัดอื่น คุณจะปฏิเสธเขาได้อย่างไร? 1. ขออภัย แต่ฉันจะไปด้วย 2. ขอโทษนะฉันอาจจะเป็นข้อยกเว้น 3. ฉันต้องการ แต่ฉันต้องไปพบทันตแพทย์ 4. ขอบคุณค่ะ มันจะเป็นโอกาสที่ดี 8. สำหรับชั่วโมงถัดไปจะสามารถซื้อกล้วยได้เพียงหนึ่ง _____ และรับฟรีอีกครั้งหนึ่ง 1. หยิก 2. พวง 3. กานพลู 4. ดีบุก 9. ระบุส่วนขีดเส้นใต้ที่ทำให้ประโยคไม่ถูกต้อง ไม่มีใคร (1) กล่าวว่า (2) ไม่มีอะไรให้ได้ แต่ฉันเชื่อว่าความจริง (3) จะเปิดเผยตัวเอง (4) 10. ฉันรู้ว่าคุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้วดังนั้นอย่า _____ ตอนจบ 1 ให้ไป 2 ให้ออก 3 ให้ออก 4 เลิก 11 เลือกคำตอบที่ดีที่สุด A: ฉันจะมีสลัดเนื้อย่างและมันฝรั่งบด B: _____? หายากปานกลางหรือทำได้ดี A: ดีทำ และใช้เกลือได้ง่าย 1. คุณชอบ 2. คุณชอบสเต็กของคุณเท่าไหร่ 3. คุณชอบสั่งอะไร 4. คุณทำอาหารอย่างไร 12. เคท: ฉันเหนื่อยเกินไปที่จะทำอาหาร _____? มาเรีย: น่าจะดีนะ คุณอยากไปที่ไหน? 1. เราจะมีเวลาพักผ่อนบ้างหรือเปล่า 2. ให้กินคืนนี้โอเค 3. คุณเป็นอย่างไร 4. ใครเป็นคนหันมาคืนนี้หรือไม่? 13 (1) คนที่มีสุขภาพดีคือ (2) มีความสามารถมากขึ้น (3) ต่อสู้กับเชื้อโรคได้มากกว่า (4) ผู้อ่อนแอและวิ่งลง

No comments

Post a Comment