เตรียมสอบ O net 57 อังกฤษ ชุด 2
กายแสดงวัด ? ตรึงตาตรึงใจควำมเด่น วิเครำะห์ควำม กล่าวสรุปควำม แพ่นควำม และเสนอควำมคิดเห็นจำได้กจับรรับฟังพร้อมด้วยเวลาค่ำนกถา พื้นที่สดสำรความพร้อมด้วยบันเทิงคดี พร้อมด้วยจ่ายเหตุพร้อมกับง้างตนอย่ำเท้างประกอบ (ต 1.1 มัธยมศึกษา6/4) ? ลงคะแนนพร้อมกับเปลืองเสียงพูดร่ำขอ อุปถัมภ์ข้อแนะนำ คำประกาศ คำพูดอธิบำใบยอย่ำเท้างกระปรี้กระเปร่า (ต 1.2 มัธยมศึกษา6/2) ? สืบค้นคว้ำ/เสาะแสวงแสวงหา สมุดปฏิทินโหร อย่างสังเขป พร้อมด้วยเข้าฉากควำมมีข้อคิดสำหรับข่าวถิ่นที่เกี่ยวพร้อมด้วยก้อนสำระกำรศึกษาเล่าเรียน อื่นจดจำกอู่กองรเรียนด้อยง ๆ พร้อมทั้งมุ่งเสนอเนื่องด้วยกำรตรัสพร้อมทั้งก้อนรเขียนหนังสือ (ต 3.1 ม.6/1) 27. Nadech, this contract is supposed to ________ มันสมอง It is invalid without your signature. 1 have completed 2 be signed 3 be validity 4 be permitted 5 have an access ตนบ่งชี้เทียบ ? จับใจควำมยิ่งใหญ่ วิเครำะห์ควำม กล่าวสรุปควำม กำหนดควำม พร้อมด้วยหยิบยกควำมมีข้อคิดหวนคิดกจับรสดับพร้อมกับเวลาค่ำนหัวข้อที่ดิน คือสำรอธิกรณ์พร้อมด้วยบันเทิงคดี พร้อมด้วยให้เหตุพร้อมกับยกกายอย่ำงกอปร (ต 1.1 มัธยม6/4) ? คัดเลือกและใช้คำพูดขอที ยกให้ข้อเสนอแนะ คำแถลง วาจาอธิบำใบยอย่ำเท้างจัดเจน (ต 1.2 ม.6/2) ? เปลืองภำษำสื่อสำรในสถำนกำรณ์แน่นอน/สถำนกำรณ์เลียนแบบแหล่งก่อกำเนิดรุ่งข้างในห้องเรียน สถำนการต่อสู้ษำ ที่สาธารณะ กับกลุ่ม (ต 4.1 มัธยม6/1) 28. Riza’s daily chores are ______ the beds, ______ the ironing and _____ the floorมันสมอง 1 making / doing / moping 2 doing / making / moping 3 cleaning / making / dusting 4 making / taking out / cleaning 5 doing / moping / making
15. กายแสดงหยั่ง ? ต้องใจควำมเด่น วิเครำะห์ควำม อย่างย่อๆควำม ระเบงควำม พร้อมด้วยหมายควำมมีข้อคิดจดจำกกองรสดับและเวลาค่ำน คำอธิบายพื้นดินดำรงฐานะสำรโทษพร้อมกับบันเทิงคดี พร้อมกับมอบให้เหตุพร้อมกับยกรูปอย่ำงประกอบ (ต 1.1 มัธยมศึกษา6/4) ? เล่าพร้อมกับขีดเขียนบอกควำมจงปึกร ทูล สนองตอบ พร้อมกับไม่ยอมรับปึกรสละให้ควำมอุปถัมภ์ค้ำชูณสถำนกำรณ์ เลียนแบบไม่ก็สถำนกำรณ์แน่แท้อย่ำเท้างเฉมำะสมน้ำหน้า (ต 1.2 มัธยมศึกษา6/3) ? เลือกสรรชดใช้ภำษำ สำเนียง ด้วยกันกิริปะปนท่ำกระทำงเหมำะกับดักชั้นเครื่องใช้สามัญชน โอหมู่ส พร้อมทั้งสถำนเขตบดมมำรยำท วงการพร้อมทั้งพิธีกรรมสิ่งเจ้ำข้าวของภำษำ (ต 2.1 ม.6/1) ? ใช้คืนภำษำพาหะสำรในที่สถำนกำรณ์จริงๆ/สถำนกำรณ์ลอกในกำเนิดรุ่งโรจน์ณห้องเรียน สถำนศึกษำ ท้องถิ่น พร้อมกับวงการ (ต 4.1 มัธยม6/1)
15. กายแสดงหยั่ง ? ต้องใจควำมเด่น วิเครำะห์ควำม อย่างย่อๆควำม ระเบงควำม พร้อมด้วยหมายควำมมีข้อคิดจดจำกกองรสดับและเวลาค่ำน คำอธิบายพื้นดินดำรงฐานะสำรโทษพร้อมกับบันเทิงคดี พร้อมกับมอบให้เหตุพร้อมกับยกรูปอย่ำงประกอบ (ต 1.1 มัธยมศึกษา6/4) ? เล่าพร้อมกับขีดเขียนบอกควำมจงปึกร ทูล สนองตอบ พร้อมกับไม่ยอมรับปึกรสละให้ควำมอุปถัมภ์ค้ำชูณสถำนกำรณ์ เลียนแบบไม่ก็สถำนกำรณ์แน่แท้อย่ำเท้างเฉมำะสมน้ำหน้า (ต 1.2 มัธยมศึกษา6/3) ? เลือกสรรชดใช้ภำษำ สำเนียง ด้วยกันกิริปะปนท่ำกระทำงเหมำะกับดักชั้นเครื่องใช้สามัญชน โอหมู่ส พร้อมทั้งสถำนเขตบดมมำรยำท วงการพร้อมทั้งพิธีกรรมสิ่งเจ้ำข้าวของภำษำ (ต 2.1 ม.6/1) ? ใช้คืนภำษำพาหะสำรในที่สถำนกำรณ์จริงๆ/สถำนกำรณ์ลอกในกำเนิดรุ่งโรจน์ณห้องเรียน สถำนศึกษำ ท้องถิ่น พร้อมกับวงการ (ต 4.1 มัธยม6/1)
No comments
Post a Comment