Collection letters จดหมายทวงหนี้ภาษาอังกฤษ
จดหมายแจ้งเตือนครั้งแรกที่สุภาพสำหรับลูกค้าที่ดี
ลูกค้าที่รัก};
คุณเป็นลูกค้าที่มีค่ามานานหลายปีแล้วและคุณได้รับการเอาใจใส่อย่างเต็มที่ในการชำระค่าใช้จ่ายภายในระยะเวลาการชำระเงิน 30 วัน นี่เป็นเพียงการเตือนว่าการรับเงิน {amount} สำหรับใบแจ้งหนี้ # {0000} ของคุณยังไม่ได้รับโดยสำนักงานของเรา ถ้าคุณลืมที่จะส่งเงินมาให้เราโปรดส่งมาวันนี้ หากคุณได้ส่งเช็คมาทางไปรษณีย์แล้วโปรดอย่าสนใจประกาศนี้
เช่นเคยหากคุณมีข้อสงสัยหรือปัญหาโปรดติดต่อเราได้ที่ {หมายเลขโทรศัพท์} หรือ {email address}
ขอแสดงความนับถือ
{ชื่อของคุณ}
{ชื่อของคุณ}
จดหมายรวบรวม - แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 30 วันแรก
ลูกค้าที่รัก};
เรารู้ว่าชีวิตบางครั้งอาจเป็นเรื่องยากและอยู่ด้านบนของใบแจ้งหนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป นั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องการส่งการแจ้งเตือนที่เป็นมิตรเกี่ยวกับใบแจ้งหนี้ # 000} ของคุณเป็นจำนวน {$ .00} ที่ผ่านมาแล้ว หากคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับใบสั่งซื้อของคุณโปรดแจ้งให้เราทราบ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับใบแจ้งหนี้นี้โปรดโทรหาเราที่ {phone} หรือติดต่อเราทาง {email}
เราให้ความสำคัญกับธุรกิจของคุณและพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ หากการชำระเงินของคุณได้รับการส่งเรียบร้อยแล้วเราขอขอบคุณและโปรดลบคำประกาศนี้
ขอแสดงความนับถือ
{ชื่อของคุณ}
{ชื่อของคุณ}
จดหมายรวบรวม - หนังสือ 60 วินาที
ลูกค้าที่รัก};
เราหวังว่าทุกอย่างจะดีสำหรับคุณและคุณกำลังเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ที่เราให้ไว้
อย่างไรก็ตามเราได้รับการชำระเงินมาสองเดือนแล้วและเราสงสัยว่ามีปัญหาบางอย่างที่เราสามารถช่วยได้หรือไม่ คุณได้ใส่เช็คทางไปรษณีย์ไว้ที่เราแล้วเป็นจำนวน {$ .00} สำหรับใบแจ้งหนี้ # {0000} หรือไม่?
ถ้าไม่โปรดให้ความสำคัญกับคุณในวันนี้เนื่องจากเราต้องการที่จะให้เครดิตแก่คุณในครั้งต่อไปที่คุณซื้อสินค้ากับเรา
แน่นอนหากมีปัญหาบางอย่างโปรดติดต่อเราที่ {หมายเลขโทรศัพท์} หรือ {อีเมล} เพื่อช่วยเราได้
ขอแสดงความนับถือ
{ชื่อของคุณ}
{ชื่อของคุณ}
จดหมายรวบรวม - ประกาศสาม 90 วันล่าช้า
ลูกค้าที่รัก};
เราแสดงบัญชีของคุณมียอดค้างชำระที่ผ่านมาเป็นจำนวน {$ .00} การพยายามเก็บยอดดุลก่อนหน้านี้ล้มเหลว
โปรดโทรหาฉันที่ {phone} เพื่อแก้ไขยอดคงเหลือในบัญชีของคุณและเพื่อหลีกเลี่ยงการมีใบแจ้งหนี้ # 000 อ้างถึงหน่วยงานจัดเก็บ คุณต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษในการแก้ไขปัญหานี้
ขอแสดงความนับถือ
{ชื่อของคุณ}
{ชื่อของคุณ}
ลูกค้าที่รัก};
คุณเป็นลูกค้าที่มีค่ามานานหลายปีแล้วและคุณได้รับการเอาใจใส่อย่างเต็มที่ในการชำระค่าใช้จ่ายภายในระยะเวลาการชำระเงิน 30 วัน นี่เป็นเพียงการเตือนว่าการรับเงิน {amount} สำหรับใบแจ้งหนี้ # {0000} ของคุณยังไม่ได้รับโดยสำนักงานของเรา ถ้าคุณลืมที่จะส่งเงินมาให้เราโปรดส่งมาวันนี้ หากคุณได้ส่งเช็คมาทางไปรษณีย์แล้วโปรดอย่าสนใจประกาศนี้
เช่นเคยหากคุณมีข้อสงสัยหรือปัญหาโปรดติดต่อเราได้ที่ {หมายเลขโทรศัพท์} หรือ {email address}
ขอแสดงความนับถือ
{ชื่อของคุณ}
{ชื่อของคุณ}
จดหมายรวบรวม - แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 30 วันแรก
ลูกค้าที่รัก};
เรารู้ว่าชีวิตบางครั้งอาจเป็นเรื่องยากและอยู่ด้านบนของใบแจ้งหนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป นั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องการส่งการแจ้งเตือนที่เป็นมิตรเกี่ยวกับใบแจ้งหนี้ # 000} ของคุณเป็นจำนวน {$ .00} ที่ผ่านมาแล้ว หากคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับใบสั่งซื้อของคุณโปรดแจ้งให้เราทราบ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับใบแจ้งหนี้นี้โปรดโทรหาเราที่ {phone} หรือติดต่อเราทาง {email}
เราให้ความสำคัญกับธุรกิจของคุณและพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ หากการชำระเงินของคุณได้รับการส่งเรียบร้อยแล้วเราขอขอบคุณและโปรดลบคำประกาศนี้
ขอแสดงความนับถือ
{ชื่อของคุณ}
{ชื่อของคุณ}
จดหมายรวบรวม - หนังสือ 60 วินาที
ลูกค้าที่รัก};
เราหวังว่าทุกอย่างจะดีสำหรับคุณและคุณกำลังเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ที่เราให้ไว้
อย่างไรก็ตามเราได้รับการชำระเงินมาสองเดือนแล้วและเราสงสัยว่ามีปัญหาบางอย่างที่เราสามารถช่วยได้หรือไม่ คุณได้ใส่เช็คทางไปรษณีย์ไว้ที่เราแล้วเป็นจำนวน {$ .00} สำหรับใบแจ้งหนี้ # {0000} หรือไม่?
ถ้าไม่โปรดให้ความสำคัญกับคุณในวันนี้เนื่องจากเราต้องการที่จะให้เครดิตแก่คุณในครั้งต่อไปที่คุณซื้อสินค้ากับเรา
แน่นอนหากมีปัญหาบางอย่างโปรดติดต่อเราที่ {หมายเลขโทรศัพท์} หรือ {อีเมล} เพื่อช่วยเราได้
ขอแสดงความนับถือ
{ชื่อของคุณ}
{ชื่อของคุณ}
จดหมายรวบรวม - ประกาศสาม 90 วันล่าช้า
ลูกค้าที่รัก};
เราแสดงบัญชีของคุณมียอดค้างชำระที่ผ่านมาเป็นจำนวน {$ .00} การพยายามเก็บยอดดุลก่อนหน้านี้ล้มเหลว
โปรดโทรหาฉันที่ {phone} เพื่อแก้ไขยอดคงเหลือในบัญชีของคุณและเพื่อหลีกเลี่ยงการมีใบแจ้งหนี้ # 000 อ้างถึงหน่วยงานจัดเก็บ คุณต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษในการแก้ไขปัญหานี้
ขอแสดงความนับถือ
{ชื่อของคุณ}
{ชื่อของคุณ}
No comments
Post a Comment