Thursday, December 7, 2017

[ข้อสอบ] สถาปัตย์ ศิลปากร 53 English

โหลดข้อสอบสถาปัตย์ ศิลปากร 53 อังกฤษ PDF

โหลดข้อสอบสถาปัตย์ ศิลปากร 53 อังกฤษ PDF



สถาปัตย์ ศิลปากร 53 English ทิศทาง: ต่อไปนี้เป็นบทสนทนาสั้น ๆ ระหว่างสองลำโพง เลือกคำตอบที่ดีที่สุดเพื่อให้การสนทนาเสร็จสมบูรณ์ 1. ซาร่าห์สูญเสียสามีของเธอเมื่อไม่กี่ปีก่อน B: เธอแย่มาก! ______ 1) ฉันเดาว่าตอนนี้เธอเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวที่สำคัญในครอบครัวของเธอ 2) เขาไม่รู้ว่าเขาทำอะไร 3) ฉันคิดว่าเขาสมควรได้รับมัน 4) ฉันไม่แปลกใจเลย 2. A: ฉันไม่สามารถเชื่อฉันได้ เพิ่งทำอย่างนั้น! ฉันเรียก Nicky เพื่อขอให้เธอออกเดท B: ______ 1) ฉันพูดว่า "ผ่อนคลายหายใจลึก ๆ " 2) คุณกล้า! 3) เธอพูดอะไร? 4) คุณกำลังทำอะไร? 3. ดูที่วิลล่าบนชายฝั่งของคอร์นวอลล์ B: โอ้มันใหญ่มาก ______ 1) ต้องคุ้มค่ากับปราสาทที่ยิ่งใหญ่ 2) ต้องคุ้มค่ากับน้ำหนักของพวกเขาในทองคำ 3) ต้องคุ้มค่ากับโชคลาภ 4) ต้องคุ้มค่ากับ goldmine 4. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันที่ 22 พฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2552 เวลา 13.00 - 15.00 น. 4. เบ็ตตี้ดีที่ได้พบคุณอีกครั้ง B: เฮ้! ซาแมนต้า! _____ 1) มันจะเป็นอย่างไร? 2) คุณใหม่ที่นี่? 3) เยี่ยมมาก! คุณยังไม่ได้เปลี่ยนสักหน่อย 4) อพาร์ทเม้นใหม่ของคุณชอบอะไร? 5. A: คุณจำวันแรกของคุณที่โรงเรียนมัธยมได้ดีแค่ไหน? B: _____ 1) ใช่เรามีวันเก่าที่ดีๆบางวัน 2) ขอโทษหลังจากที่คุณไป 3) ฉันเคยไปงานบางอย่าง 4) ฉันจำได้เหมือนเมื่อวานนี้ 6. A: คุณตัดสินใจที่เที่ยวบินจะได้รับหรือยัง? B: ______ 1) Umm, ให้ฉันคิดว่าคำตอบคือ 2) Umm, ฉันเคยบินสายการบินต้นทุนต่ำ 3) ใช่ฉันหวังว่าเราจะมีเที่ยวบินสบาย ๆ 4) ใช่ฉันเคยซื้อตั๋วแล้ว แต่เราต้อง นั่งแยกกัน 5. รหัสวิชา 03 ภาษาไทยวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2552 เวลา 13.00 - 15.00 น. 7. A: ฉันอยู่ที่ Pigeon Point ด้วยกล้องของฉัน B: เยี่ยมยอด ตอบ: แต่แล้วฉันก็รู้ว่าฉันหมดแบตเตอรี่ B: _____ 1) โอ้น่ารำคาญมาก! 2) คุณแย่มาก! 3) ฉันมักตำหนิตัวเองเช่นกัน 4) อย่ากังวล 8. A: ฉันมีการสอบของฉันในสัปดาห์หน้า ฉันต้องแก้ไข B: _____ 1) ไปที่ชายหาด 2) ฉันสงสัยว่าเราจะผ่านการสอบเหล่านั้นได้อย่างไร 3) ทำไมคุณไม่เข้าร่วมกลุ่มการศึกษาของเราที่ห้องสมุด? 4) ตกลงดูคุณที่ห้องสมุด 9. A: โอ้รูปลักษณ์มันบอกว่า "เงินที่แน่นอนเท่านั้น" ฉันไม่มีการเปลี่ยนแปลง คุณมีการเปลี่ยนแปลงสำหรับ HK $ 10 หรือไม่? B: ______ 1) ฉันหวังว่าฉันจะช่วยคุณได้ ฉันยุ่งตอนนี้ 2) ลองมาดู อะไรที่คุณต้องการ? 3) ฉันยากจนเช่นกัน 4) ค่าบริการรวมหรือไม่? 6. รหัสวิชา 03 ภาษาประจำวันที่ 5 วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2552 เวลา 13.00 - 15.00 น. 10. A: จริงๆแล้วมันอยู่ตรงข้ามร้านขายของชำขนาดใหญ่ B: ตกลง โอเค? จากนั้นถนนสามบล็อคของฉันหลังจากทางด้านขวา Masonic Road B: ขอโทษนะ? ตอบ: _____ 1) ดูสิ! มีที่จอดรถมากมาย 2) ใช่คุณอาจจะออกไป 3) Masonic, M-A-S-O-N-I-C 4) เฮ้! เฮ้! เฮ้! คุณจะไปที่ไหนทิศทาง: กรอกข้อมูลในช่องว่างต่อไปนี้ด้วยคำตอบที่เหมาะสมที่สุด เราเสียใจที่วิทยุที่คุณซื้อไม่ได้ ... 1) อยู่กับความคาดหวังของคุณ 2) อยู่กับความคาดหวังของคุณ 3) ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่คุณคาดหวัง 4) ดูเหมือนจะเป็นความคาดหวังของคุณ 12. ... การกดขี่และความอยุติธรรมทั่วทั้งประเทศในละตินอเมริกาเออร์เนสโตกูราราไม่สามารถผ่านสิ่งที่เขาได้รับจากเขา การเดินทาง 1) เป็นพยานถึงความยากจน 2) ได้เห็นความยากจน 3) การได้เห็นความยากจน 4) มีพยานในความยากจน 7. 13. เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ส่วนใหญ่ ... เงินสด 1) ได้รับการผูก 2) ได้รับการติด 3) ได้รับการติดออกจาก 4) มี strapped ใน 14 ... ฉันอยากจะขอบคุณที่มีเราที่นี่ 1) ในนามของเพื่อนร่วมงานของฉัน 2) ในนามของเพื่อนร่วมงานของฉัน 3) ในนามของเพื่อนร่วมงานของฉัน 4) ในนามของเพื่อนร่วมงานของฉัน 15. เธอล้มเหลวในการขับรถทดสอบอีกครั้งดังนั้น ... เธอควรจะลองอีกครั้งในปีหน้า เราขอแนะนำให้เธอ 2) เราแนะนำให้เธอว่า 3) เราแนะนำว่า 4) เราแนะนำให้เธอว่า 16. ... จดหมายฉบับวันที่ 15 กันยายนเราเสียใจอย่างยิ่งที่จะให้คำแนะนำว่าเรามีนโยบายไม่คืน 1) อ้างอิง 2) อ้างอิงถึง 3) อ้างอิง 4) อ้างอิง 8 ข้อ 7 วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2552 เวลา 13.00 - 15.00 น. 17. หลังจากที่เราได้แก้ปัญหาเราพบว่าความเสียหายเกิดจากข้อบกพร่องของโรงงาน 1) probed ใน 2) probed เป็น 3) probed ออก 4) probed ที่ 18 ... บทบาทนำในไดอารี่ Bridget Jones, Rene Zellweger, นักแสดงชาวอเมริกันพยายามอย่างหนักที่จะพูดด้วยสำเนียงอังกฤษและได้รับน้ำหนักมาก 1) เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย 2) การรักษาความปลอดภัย 3) การรักษาความปลอดภัย 4) การรักษาความปลอดภัย 19. ในไดอารี่ของเขาเขาเขียนเกี่ยวกับหลายสถานที่ที่เขาหยุดและใช้เวลาเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตของคนยากจนที่เขา ... 1) มาถึง 2) เข้ามา 3) เข้ามา 4) มา 20 ที่พักในภูมิภาคนี้ ... เกสต์เฮ้าส์แบบดั้งเดิมเพื่อขึ้นรีสอร์ทตลาดที่มีวิวทะเลที่งดงามบนชายหาดที่เงียบสงบ 1) ตั้งแต่ 2) มีตั้งแต่ 3) ช่วงระหว่าง 4) อยู่ระหว่าง 9 21. เมื่อไหร่ที่พวกเขาขุ่นเคืองกับโรงงานแห่งนี้คืนมา? ไม่ทราบหรือไม่ว่าพวกเขาจะเป็น ... ในทรัพย์สินของผู้อื่น? 1) ถูกจับเกี่ยวกับการบุกรุก 2) ถูกจับในข้อหาล่วงเกิน 3) ถูกจับในข้อหาบุกรุก

No comments

Post a Comment