Wednesday, December 6, 2017

[ข้อสอบ] O net 51 English

โหลดข้อสอบ O net อังกฤษ 2551 PDF

โหลดข้อสอบ O net อังกฤษ 2551 PDF

การใช้และการใช้ภาษา (รายการ 1 - 40) 1. คำแนะนำการออกเสียง: เลือกคำตอบที่ดีที่สุด 1.1 สถานการณ์การสนทนา 1: Ladda ศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติ วันนี้ครูของเธอถามเพื่อดูเธอ ตอนนี้ Ladda อยู่หน้าสำนักงานของเธอ Ladda: (เคาะ ... เคาะ) 1? Mrs. Carson: สวัสดีคุณลัดดา กรุณานั่ง Ladda: สวัสดีค่ะคุณ Carson ฉันบอกว่าคุณอยากเห็นฉัน นางคาร์สัน: 2? Ladda: วิจิตร ฉันพบทุกเรื่องที่น่าสนใจ นางคาร์สัน: ดี 3. นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงตรง A ทุกภาคการศึกษา คุณต้องการเข้าร่วมการแข่งขันหรือไม่? อาจารย์ทั้งหมดเห็นด้วยว่าคุณจะเป็นคนที่เหมาะสม Ladda: 4? Mrs. Carson: เป็นการประกวดสุนทรพจน์ ลัดดา: 5. แต่เมื่อไหร่และที่ไหน? Mrs. Carson: เดือนหน้าในสิงคโปร์ Ladda: ในสิงคโปร์? Mrs. Carson: 6. จะมีผู้เข้าแข่งขันจากหลายประเทศในภูมิภาคนี้ Ladda: จะมีผู้แข่งขันคนอื่นจากประเทศไทยหรือไม่? 2. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันที่ 21 มกราคม 2552 เวลา 14.30 น. - 16.30 น. 3 นางคาร์สัน: 7 ดีฉันได้รับมอบหมายให้ฝึกคุณถ้าคุณยินดีที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน Ladda: โอ้ใช่ 8. ฉันสัญญาว่าจะพยายามอย่างดีที่สุด 1. ฉันสามารถเข้ามาได้ 2. ใครก็ตามในออฟฟิศ 3. คุณสามารถเห็นฉันได้ไหม 4. ฉันควรจะเจอคุณสักสองสามนาที 2. 1. วันนี้คุณเป็นยังไง 2. คุณชอบชั้นเรียนของฉัน 3. ฉันเห็นไหม รายงานชั้นเรียนของคุณ 4. คุณกำลังทำอะไรในการศึกษาของคุณ 3. 1. คุณดีมาก 2. เป็นแบบที่คุณเป็น 3. คุณควรทำงานอย่างหนัก 4. ฉันรู้ว่าคุณทำงานหนักตลอดเวลา 4. 1. อะไร คือการแข่งขัน 2. ชนิดของการแข่งขัน 3. อะไรคือการประกวดเกี่ยวกับ 4. การประกวดอะไรจะจัดขึ้น 5. 1. ฉันไม่คิดอย่างนั้น 2. โอ้ฉันชอบ 3. ฉันคิดว่าฉันทำ 4. ฉันจะไม่คิดถึงเรื่องนี้ 6. 1. ใช่แล้ว 2. แน่นอนว่า 3. คุณสามารถพูดได้ 4. คุณอาจจะถูกต้อง 3. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันที่วันที่ 21 กุมภาวี 2552 เวลา 14.30 - 16.30 น. 4 7. 1. อาจมีบางส่วน 2. ผู้เข้าประกวดเป็นนักเรียนไทย 3. ใช่นักเรียนไทยสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ 4. มีผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ มาจากประเทศไทย 8. 1. จะบอกคุณในภายหลัง 2. ฉัน ยินดีที่จะทำ 3 ฉันว่าฉันจะทำมัน 4 ฉันต้องการเวลาที่จะคิดว่ามันมากกว่าสถานการณ์ที่ 2: Maria ถูกหยุดโดยตำรวจขณะที่เธอกำลังขับรถ Maria: ใช่เจ้าหน้าที่? 9? ตำรวจ: ขออภัยมาดาม ขณะขับขี่ Maria: โอ้ 11 แต่ลูกสาวของฉันเกิดอุบัติเหตุที่โรงเรียนและ ... ตำรวจ: แต่มันผิดกฎหมาย เป็นอันตรายต่อการโทรศัพท์ขณะขับรถ คุณอาจมีอุบัติเหตุ Maria: ฉันขอโทษครับ เอ่อ ... ฉันรีบร้อน 12. ลูกสาวของฉัน ... ตำรวจ: ขอโทษครับ แต่ก่อนที่คุณจะไป 13 ฉันสามารถดูใบขับขี่ของคุณได้ไหม? มาเรีย: 14! ฉันไม่ได้มีมันกับฉัน ฉันรีบร้อนเมื่อฉันออกจากบ้าน ไม่สามารถปล่อยให้ฉันไปเวลานี้ได้หรือไม่? ฉันต้องไปพบลูกสาวของฉันตอนนี้ ถ้าคุณไม่เชื่อฉันคุณสามารถพูดคุยกับครูของเธอได้ ตำรวจ: ใช่มั้ย คุณอาจไป 15. มาเรีย: ขอบคุณมากครับ 4. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันที่ 21 มกราคม 2552 เวลา 14.30 น. - 16.30 น. 5 9. 1 สิ่งที่สามารถทำได้ 2. เรื่องอะไร 3. อะไรที่คุณต้องการ 4. คุณทำอะไร 10. 1. คุณไม่สามารถมีสมาธิ 2. ใช้โทรศัพท์มือถือได้ยาก 3. ฉันต้องการให้คุณ หยุดพูด 4 คุณไม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือ 11 1 ช่วยฉัน 2 ขอโทษฉัน 3 ฉันขอให้อภัยของคุณ 4 ฉันขอโทษ 12 1 กรุณาให้ฉันไป 2 ฉันต้องการไปตอนนี้ 3. มาเถอะฉันต้องไปแล้ว 4. ไปกันเถอะ, โปรด 13 1. ฉันจะให้ตั๋วแล้ว 2. นี่คือตั๋วสำหรับคุณ 3. คุณต้องใช้บัตรนี้ 4. ฉันเกรงว่าต้องให้ คุณตั๋ว 14 1 ไม่มีทาง 2 โอ้รักฉัน 3 ไม่มีปัญหา 4 อาผิดพลาดของฉัน 15 1 เห็นคุณในภายหลัง 2 กรุณารีบขึ้น 3 ถึงเวลาที่จะไปตอนนี้ 4 แต่ต้องระมัดระวังมากขึ้น 5. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันที่ 21 มกราคม 2552 เวลา 14.30 น. - 16.30 น. 6 1.2 Dialogue สถานการณ์ 16. ผู้หญิงเรียกสามีของเธอที่ออฟฟิศของเขาและถามเขาว่าพวกเขาสามารถรับประทานอาหารเย็นได้หรือไม่ เขากล่าวว่า: 1 ใช่เราจะกินออก? 2 ฉันยังไม่ได้ตัดสินใจ 3. ฉันไม่เคยนึกถึงเรื่องนี้ 4. ความคิดที่ยอดเยี่ยม! มากินอาหารญี่ปุ่นกันเถอะ 17. เจ้านายของคุณมีไข้หวัดและต้องลาป่วย คุณต้องการทราบว่าเขาจะอยู่ห่างไกลแค่ไหน คุณขอให้เลขานุการของเขาและเธอพูดว่า: ____ 1 มันไม่นานมาก 2. ฉันยินดีที่จะช่วยเหลือ 3. ฉันไม่แน่ใจ ให้ฉันรู้ 4. ต้องใช้เวลาหลายวันเพื่อให้ทุกอย่างเสร็จสิ้น 18. คุณไปช้อปปิ้งที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตใหม่ใกล้บ้านคุณและขอแคชเชียร์ว่าเธอยอมรับบัตรเครดิตหรือไม่ เธอกล่าวว่า: ____ 1. ใช่โปรด 2. ไม่ใช่เงินสดเท่านั้น 3. สิ่งที่คุณต้องการ 4. ฉันจะเอาใจใส่ในสิ่งนั้น 6. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันที่ 21 มกราคม 2552 เวลา 14.30 น. - 16.30 น. 7 19. นักท่องเที่ยวถามถึงวิธีเดินทางไปพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ คุณพูดว่า: ____ 1. ฉันคิดว่ามันไกลเกินไปที่จะเดินได้ 2. ประวัติศาสตร์ไทยเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก 3. คุณสามารถขอให้ทุกคนนำคุณไปที่นั่น 4. ป้ายรถประจำทางอยู่หน้าพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ 20. เพื่อนของฉันถามฉันว่าฉันคิดอย่างไรเกี่ยวกับข้อเสนอของเขา ฉันพูด: ____ 1. ฉันไม่ได้มีเวลามองดู 2 ฉันไม่ได้มีปัญหาใด ๆ เพื่อให้ห่างไกล 3. ฉันไม่เคยตัดสินใจ 4. ฉันไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับอะไรที่ดีกว่า 21. พนักงานพิมพ์ดีดรู้สึกเป็นห่วงว่าเธอไม่ค่อยดีในการพิมพ์และอาจสูญเสียงานของเธอ S

No comments

Post a Comment