Thursday, December 14, 2017

[ข้อสอบ] O net 50 English ม.6

โหลดข้อสอบ O net อังกฤษ 2550 PDF

โหลดข้อสอบ O net อังกฤษ 2550 PDF

2. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14.30 น. - 16.30 น. ส่วนที่หนึ่ง: การใช้และการใช้ภาษา (รายการ 1-40) 1. คำแนะนำการออกเสียง: เลือกคำตอบที่ดีที่สุด 1.1 Conversation Conversation 1: Kitti นักศึกษาชาวออสเตรเลียคนหนึ่งกำลังหาพาร์ทเมนท์ 1? เจ้าของบ้าน: สวัสดี MC Apartment Kitti: คุณมีห้องเช่าหรือไม่? เจ้าของบ้าน: จะมีห้องว่างในตอนท้ายของสัปดาห์นี้ Kitti: อืมวันนี้เป็นวันพฤหัสบดีแล้ว 2? อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยหรือไม่? เจ้าของบ้าน: อยู่ที่ถนน Prince Edward ใกล้พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ 3. นอกจากนี้คุณยังจะพบป้ายรถเมล์ที่อยู่บริเวณมุมอีกด้วย Kitti: เจ้าของกรรมสิทธิ์: 4. ดี, 5? เป็น 150 เหรียญต่อสัปดาห์ไม่รวมค่าสาธารณูปโภค ระบบสาธารณูปโภคจะถูกเรียกเก็บเงินตามการใช้งาน แต่ละห้องมีมิเตอร์แยกต่างหาก 6? Kitti: ฉันเห็น เจ้าของบ้าน: ฉันเกรงว่าฉันจะได้รับการนัดหมาย แต่ฉันอาจจะกลับมาที่ประมาณ 5 Kitti: 7? ดีสำหรับฉัน งั้นไว้เจอกันใหม่. บาย. 3. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันพุธที่ 29 มกราคม 2551 1. 1. คุณต้องการอะไร 3. ฉันสามารถช่วยหนุนเวลา 14.30 น. - 16.30 น. 2. คุณต้องการพูดคุยกับใคร 4. สามารถระบุชื่อได้หรือไม่ 2. 1. ทำเลที่ตั้ง 2. ทำเลที่ตั้ง 3. ที่อพาร์ทเม้นท์อยู่ที่ไหน 4. ฉันสามารถหา MC Apartment 3 ที่ไหน 1. เดินไปมหาวิทยาลัยได้ง่ายขึ้น 2. ใช้เวลาเดินไปถึงมหาวิทยาลัยได้สิบนาที 3. ฉันแน่ใจว่าคุณต้องเดินไปที่มหาวิทยาลัย 4. ฉันคิดว่ามันน่าจะสะดวกในการเข้ามหาวิทยาลัย 4. 1 นั่นคือ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ 3 ที่มาก 5 1 วิธีการเป็นค่าเช่า 3 เท่าไหร่ค่าเช่า 2 ที่เสียงดี 4 ที่มีลักษณะที่น่าสนใจ 2 ฉันจะให้เช่าเท่าใด 4 ฉันควรจะจ่ายค่าเช่า 6 1. ลองมาดูห้องกันเถอะ 2. ฉันควรจะดูห้องก่อนที่ฉันจะย้ายเข้ามา 3. ฉันต้องไปดูห้องตอนบ่ายวันนี้หรือไม่ 4. ฉันสามารถดูห้องตอนบ่ายนี้ได้ไหม 4. รหัสวิชา 03 ภาษา วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14.30 น. - 16.30 น. 7. คุณจะกลับบ้านในวันพรุ่งนี้ 2. ทำไมคุณไม่มาทันเวลา 3. คุณต้องการมากับฉันหรือไม่ 4. คุณจะสามารถออกไปได้หรือไม่ในตอนนั้นการสนทนา 2: Arnat เชิญ Paul และครอบครัวของเขา ไปทานข้าวเย็นที่บ้าน Arnat: Paul: 8 ค่ำวันเสาร์ถัดไป โอ้โอ! 9 วันเสาร์นี้ ลูกสาวของฉันกำลังซ้อมเล่นที่โรงเรียนของเธอ Arnat: โอ้จริงๆ! สิ่งที่เกี่ยวกับเย็นวันอาทิตย์? พอล: มันคงไม่เป็นไร Err ... , Arnat: 11 10. . เรายินดีที่จะมา 12. ภรรยาของฉันเพิ่งได้รับการส่งเสริมและลูกสาวของฉันได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยสิบอันดับแรกดังนั้นเราจึงมีงานเลี้ยงเล็ก ๆ น้อย ๆ เปาโล: 13! เราควรไปที่บ้านของคุณกี่โมง? Arnat: 14? พอล: ดี 15. 8. เราต้องการชักชวนให้คุณทานอาหารเย็นกับเรา 2. เราอยากให้คุณและครอบครัวของคุณทานอาหารเย็น 3. ให้คุณและครอบครัวรับประทานอาหารเย็นกันที่บ้าน 4. ฉันเสนอให้คุณและ ครอบครัวของคุณจะมาทานอาหารเย็นที่บ้านของฉัน 5. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14.30 น. - 16.30 น. 9. ฉันไม่คิดว่าเราจะชอบมัน 2. ฉันกลัวว่าเราจะทำไม่ได้ 3. น่าเสียดาย! ไม่มีใครสามารถไปได้ 4. ขออภัยในเรื่องนี้ ทุกคนจะไม่ว่าง 10. 1 เป็นสงสารถ้าคุณพลาด 2. เราคาดหวังให้คุณเป็นอิสระ 3 จะสะดวกสำหรับฉัน 4. เราต้องการให้คุณเข้าร่วมกับเรา 11. 1 ฉันต้องการ กินออก 2 เราทุกคนชอบที่จะได้รับเชิญ 3 ทุกคนมีอิสระในวันอาทิตย์ที่ 4 ฉันขอขอบคุณการแต่งตั้ง 12 1 บอกฉันว่าคุณกำลังทำอะไร 2 นี้เสียงเหมือนโอกาสพิเศษ 3 คุณต้องพอใจกับบางสิ่งบางอย่าง 4. ให้ฉันรู้ว่าทำไมคุณถึงเชิญเรา 13. 1. มีความสุขแค่ไหน 3. ขอแสดงความยินดี 14. 1. ฉันสามารถแจ้งให้คุณทราบในภายหลังได้หรือไม่ 3. สะดวกสบายสำหรับคุณ 6:30 น. 2. โชคดี 4. แปลกใจ 2. ทำอย่างไร คุณต้องการมาก่อน 4 6:30 เป็นเวลาที่เหมาะสมไม่ได้

No comments

Post a Comment