Wednesday, December 13, 2017

[ข้อสอบ] O net 52 English

โหลดข้อสอบ O net อังกฤษ 2552 PDF

โหลดข้อสอบ O net อังกฤษ 2552 PDF

1. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันเสารที่ 20 กุมภาพันธ 2553 หนวยเวลา 14.30 - 16.30 น. ส่วนที่ 1: ความสามารถในการพูดและการเขียน (Nos. 1 - 30) คำแนะนำ: ในส่วนของการทดสอบนี้คุณจะต้องตอบคำถามสองคำเพื่อให้ได้เครื่องหมาย ONE มีสองส่วนในส่วนนี้ อ่านคำแนะนำในแต่ละส่วนอย่างละเอียดและศึกษาตัวอย่างก่อนที่จะตอบคำถาม ส่วนที่ 1: ความสามารถในการพูด (Nos. 1 - 10) ทิศทาง: อ่านแต่ละสถานการณ์และบทสนทนาอย่างรอบคอบ เลือก 1. นิพจน์ที่เหมาะสมสำหรับส่วนที่หายไปแรก (รายการ A) และ 2. การตอบสนอง / ปฏิกิริยาต่อการแสดงออกของส่วนที่สองที่หายไป (รายการ B) ทั้งสองคำตอบ (รายการ A และ B) ต้องถูกต้องและเหมาะสมเพื่อให้ได้เครื่องหมาย ONE ตัวอย่าง: ไม่ใช่ 0 สถานการณ์: นายคาร์สันกำลังพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานคนใหม่ Wichit นายคาร์สัน: __A__ Wichit: __B__ ฉันโตขึ้นที่นั่น A. ทำไมคุณถึงเรียนที่โรงเรียน? 2. คุณเป็นอย่างไรบ้างที่โรงเรียน 3. คุณทำอะไรที่โรงเรียน? 4. คุณไปโรงเรียนที่ไหน? B. 1. โดยปกติรถประจำทาง 3. ในนิวยอร์ก 2. ฉันชอบดูทีวีที่บ้าน 4. ฉันอยู่กับเพื่อน 2. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันที่มีการลงทะเบียน 20 กุมภาพันธ 2553 หนวยเวลา 14.30 - 16.30 น. คำตอบที่ถูกต้องคือ A4 และ B3 ดังนั้นคุณต้องมืดวงกลมภายใต้หมายเลข 4 สำหรับรายการ A และมืดวงกลมภายใต้หมายเลข 3 สำหรับรายการ B ดังต่อไปนี้ตัวเลือก 1 2 3 4 รายการลำดับที่ 0. AB 1. AB 2. AB เริ่มทำงานต่อไปนี้ คำถาม 3. วันเดือนปีที่มีการเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2553 1. สถานการณ์: หน่วงเวลา 4.30 น. - 16.30 น. เลขานุการกำลังพูดคุยกับผู้โทร Caller: เลขานุการ: Caller: เลขานุการ: นี่คือ Jim Smith ฉันสามารถพูดคุยกับนายจอห์นสันได้หรือไม่? __A__ __B__ ฉันจะบอกเขาทันทีที่ฉันเห็นเขา A. 1. 2. 3 4. ขอโทษฉัน ฉันไม่รู้จักเขา คุณสามารถพูดคุยกับเขาได้หรือไม่? ฉันเกรงว่าเขาจะออกไปข้างนอก ขอโทษ เขาไม่ต้องการพูดกับคุณ B. 1. 2. 3. 4. ฉันสามารถถือครองได้หรือไม่? คุณสามารถโทรหาฉันภายหลังได้หรือไม่? คุณสามารถขอให้เขาโทรกลับ? ฉันสามารถโทรกลับได้หรือไม่? 4. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันที่มีการลงทะเบียน 20 กุมภาพันธ 2553 หนวยเวลา 14.30 - 16.30 น. 2. สถานการณ์: สุนิสานักเรียนชาวไทยเพิ่งออกจากเครื่องบินที่สนามบินฮีทโธรว์ในกรุงลอนดอนและขอให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ Sunisa: ขอโทษนะ, __A__ สถานเอกอัครราชทูตไทย? เจ้าหน้าที่: __B__ สุนิสา: ขอบคุณมากครับ A. 1. 2. 3. 4. คุณสามารถบอกได้ไหมว่าจะไปเที่ยวที่คุณจะพาฉันไปที่นี่ได้หรือไม่โดยปกติคุณจะหยุดรถเมื่อคุณรู้หรือไม่ว่ารถบัสคันนี้หยุดที่บี 1. 2. 3. 4. รถแท็กซี่ของเรา ไดรเวอร์เป็นประโยชน์มากและสุภาพ จะใช้เวลาไม่นานในการเดินทาง คุณสามารถซื้อตั๋วบนรถบัสได้ โค้ชคนนั้นจะพาคุณไปที่นั่น 5. เวลาที่ 14.30 น. - 16.30 น. 3. สถานการณ์: นายประเสริฐกำลังพยายามพูดคุยกับทอมในการแข่งขันฟุตบอลกับเขา ทอม: ทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบของฉันจากอังกฤษกำลังเล่นกับทีมชาติไทยในวันอาทิตย์นี้ ฉันอยากจะไปจริงๆ แต่ __A__ Prasert: เอาล่ะ ไปกับฉัน. __B__ A. ฉันแน่ใจว่าฉันจะสนุกกับมัน 2. มันสายเกินไปสำหรับฉันที่จะไป 3. ตั๋วทั้งหมดจะหมดลง 4. งานของฉันจะครบกำหนดในวันจันทร์ B. 1. 2. 3. 4. คุณไม่ชอบฟุตบอลหรือ? คุณไม่ควรมอบงานให้ล่าช้า จะไม่มีการจับคู่แบบนี้อีก เราไม่ควรจ่ายอะไรพิเศษสำหรับตั๋ว 6. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันเสารที่ 20 กุมภาพันธ 2553 หนวยเวลา 14.30 - 16.30 น. 4. สถานการณ์: มิสโจนส์ชาวอเมริกันกำลังบอกเพื่อนของเธอทอมมี่เกี่ยวกับปัญหาของเธอ นางสาวโจนส์: ทอมมี่กระเป๋าของฉันถูกขโมยและ __A__ Tommy: __B__ คุณรู้ไหมว่าเมื่อไรมันเกิดขึ้น? นางสาวโจนส์: ฉันเพิ่งรู้ว่าเมื่อสักครู่แล้ว A. ฉันเสียหนังสือเดินทางและเงินทั้งหมดของฉัน 2. ฉันควรนำถุงไปกับฉัน 3. ฉันสงสัยว่าฉันสามารถหาข้าวของของฉันได้ที่ไหน 4. ฉันจำไม่ได้ว่าฉันเก็บหนังสือเดินทางไว้ที่ไหน B. 1. เรื่องอะไร? 2. ความอัปยศ! 3. โชคร้ายได้อย่างไร! 4. นั่นคือปัญหาของคุณ 5. สถานการณ์: พลอยเป็นไกด์นำเที่ยวจาก TT Tour เพื่อรอพบลูกค้าที่สนามบิน พลอย: คุณเป็นนายริชาร์ดส์ใช่มั้ย? ฉันพลอยจาก TT Tour __A__ นายริชาร์ดส: __B__ คุณรอนานไหม? A. นี่เป็นเพื่อนของฉัน 3. ยินดีต้อนรับสู่กรุงเทพฯ B. 1. ขอบคุณค่ะ 3. แน่ใจฉันจะ 2. มีการเดินทางที่ดี 4. ทำตามขั้นตอนต่อไป 2. มีความสุข 4. ไม่เป็นไร 7. รหัสวิชา 03 ภาษาอังกฤษวันที่จดทะเบียนเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ 2553 หนวยเวลา 14.30 - 16.30 น. 6. สถานการณ์: Dave และ Pete กำลังพูดถึงแผนการของพวกเขาสำหรับคืนนี้ Pete: คืนนี้ฉันจะไปเรียนภาษาอังกฤษเพื่อทดสอบ __A__ Dave: ไม่ขอบคุณ __B__ ก. 1. ตอนนี้คุณต้องการทำอะไร? 2. คุณจะมาที่ห้องสมุดกับฉันไหม 3. เมื่อไหร่ที่คุณจะศึกษา 4. สิ่งที่สำคัญสำหรับเราในการศึกษา? B. ฉันจะไปดูหนังคืนนี้ 3. ฉันไม่ต้องการอะไรคืนนี้ 2 ฉันยังไม่ได้ตัดสินใจ 4. ฉันจะติดตามคุณ 7. สถานการณ์: Usa เป็นนักเรียนไทยคนใหม่ในวิทยาลัยในอเมริกา แมรี่เพื่อนร่วมห้องกำลังบอกกับห้องสมุดวิทยาลัย Mary: ระหว่างสัปดาห์สอบปลายภาค __A__ Usa: __B__ ในประเทศไทยห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนใหญ่เปิดให้บริการจนถึงเวลา 8.00 น. เท่านั้น A. ฉันชอบเรียนที่ห้องสมุดหลังเลิกเรียน 2. ห้องสมุดหลักเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 3. คุณต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนด้วย

No comments

Post a Comment