Thursday, December 14, 2017

[ข้อสอบ] Pre O-NET 55 English ป.6

โหลดข้อสอบ Pre O-NET 2555 English ป.6

โหลดข้อสอบ Pre O-NET 2555 English ป.6

ชั้น ใส่กระดาษลงในถาด 3) ให้กระดาษแก่ครู 4) ตัดกระดาษลงบนพื้น 2. Jane ควรทำอย่างไร? 1) เธอใช้พจนานุกรมของแอน 2) เธออ่านพจนานุกรมของเธอ 3) เธอให้พจนานุกรม Ann ของเธอ 4) เธอซื้อพจนานุกรมใหม่ ครูของคุณพูดว่า "อย่าโยนกระดาษลงบนพื้น" ในชั้นเรียนภาษาอังกฤษแอน: ฉันลืมพจนานุกรมของฉัน ฉันสามารถยืมคุณได้หรือไม่? Jane: ใช่แน่นอน แม่: ถึงเวลาแล้วที่จะไปนอน แจ็ค: O.K. แม่. _________ 3. ภาษาอังกฤษ 6 หน้า 2 3. ถูกต้องหรือไม่? 1) แซลลี่กำลังทานผลไม้ 2) แซลลี่ขายผลไม้บางชนิด 3) แซลลีกำลังตัดผลไม้ 4) แซลลี่กำลังซื้อผลไม้ 4. Tom ทำอะไรได้บ้าง? 1) ตุ๊กตา 2) เข็มขัด 3) แหวน 4) นาฬิกา 5. ตอนนี้ทิมอยู่ที่ไหน? 1) ที่ร้านหนังสือ 2) ที่ร้านขายเสื้อผ้า 3) ที่ศูนย์อาหาร 4) ที่ร้านคอมพิวเตอร์ในวันปีใหม่ Jane: Tom ฉันซื้อของขวัญให้คุณ ทอม: ขอบคุณคุณแม่ Jane: ดีที่ข้อมือของคุณ สถานการณ์: ทิมหิวมาก ผู้ขาย: ฉันสามารถช่วยคุณได้หรือไม่? ทิม: โปรดแซนวิชสองก้อน ผู้ขาย: นี่คุณเป็น ทิม: ขอบคุณเท่าไหร่? ผู้ขาย: 40 บาท 4. ภาษาอังกฤษ 6 หน้า 6 6. เป็นงานวันหยุดราชการ 1) สงกรานต์ 2) ปีใหม่ 3) คริสมาสต์ 4) ลอยกระทง 7. ทิมสุดสัปดาห์คือที่ไหน? 1) ที่สวนสัตว์ 2) ที่บ้าน 3) ที่สวนสาธารณะ 4) ที่ชายหาด 8 1) เลี้ยวซ้ายและตรงไป เลี้ยวขวาและเดินตรง 3) ไปทางขวาและเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวาและเลี้ยวขวา วันที่ 13 เมษายนมาลีและแดนเข้าร่วมงานเทศกาล บนท้องถนนผู้คนจำนวนมากกำลังกระเด็นน้ำเข้าหากัน พวกเขามีความสุข. สถานการณ์: มีเพื่อนสองคนกำลังพูดอยู่ที่โรงเรียน ทิม: คุณจะไปที่ไหนในสุดสัปดาห์นี้? ทอม: ฉันจะไปสวนสัตว์แล้วล่ะ? ทิม: ฉันไม่คิดอย่างนั้น ฉันต้องทำการบ้าน David: ฉันจะไปร้านกาแฟได้อย่างไร? Lina: __________________________ โรงเรียนร้านกาแฟ

No comments

Post a Comment