Wednesday, December 27, 2017

[ข้อสอบ] o net English มัธยมต้นพร้อมเฉลย

โหลดข้อสอบ O-NET English ม.ต้นพร้อมเฉลย

โหลดข้อสอบ O-NET English ม.ต้นพร้อมเฉลย



_ill 1. เป็น 2. เป็น 3. กำลัง 4. มี 2. คุณพ่อทำอะไร? 1. เขาเป็นวิศวกร 2. เขากำลังรดน้ำดอกไม้ 3. เขาทำผลงานทั้งหมด 4. เขาช่วยฉันทำการบ้าน 3. ส้ม _______ สุขภาพ พวกเขามีวิตามินซีที่อุดมไปด้วย 1. เป็น 2 คน 3. เป็น 4. มี 4 ดูที่รูปภาพ. 1 2. ข้อความใดถูกต้อง? 1. หนังสือพิมพ์อยู่บนเก้าอี้ 2. ถ้วยอยู่ในตาราง 3. ตารางว่างเปล่า 4. หนังสือพิมพ์ติดกับถ้วย 5. เบ็ตตี้: พวกเราไม่มีอาหารกลางวัน พอล: ฉันรู้ ลองหาร้านอาหารกันเถอะ เบ็ตตี้และพอลรู้สึก ____________ 1 เศร้า 2 เย็น 3 เบื่อ 4 หิว 6 ทอมเป็น ______because เขาชอบที่จะกินแฮมและไม่ออกกำลังกาย 1. อวบอ้วน 2. ผอม 3. บาง 4. ผอม 7. ซาร่าห์: อ๊ะ! ฉันหักแก้วของคุณแล้ว เคน: ไม่ต้องกังวลหรอก _____ 1. ฉันไม่มีอะไร 2. คุณมีถ้วยใหม่ไหม 3. ฉันมีอีกคนหนึ่ง 4. ถ้วยมันใหม่หรือไม่? ทีน่ากำลังคิดจะซื้อตู้เย็นตัวใหม่ ตู้เย็นเธอมีขนาดเล็ก เธอต้องการ ____ 1. ตู้เย็นขนาดใหญ่สีขาว 2. ตู้เย็นขนาดใหญ่สีขาว 3. ตู้เย็นขนาดเล็กสีขาว 4. ตู้เย็นสีขาวขนาดเล็ก 9 ปีเตอร์ต้องการลดน้ำหนักเพื่อกินเนยแข็ง ____ 1 มาก 2 น้อย 3 จำนวนมาก 4 บาง 2 3 10. มีไข่ในตู้เย็นหรือไม่? 1. เขาไม่ได้กินมัน 2. ใช่ มันอยู่บนโต๊ะ. 3. ใช่สองฟอง 4. เขามีตู้เย็น Peter: ________________ Jane: ฉันมีเพียงคนเดียว 1 คุณจะซื้อฉันหนึ่ง? คุณมีดินสอมากแค่ไหน? 3. ดินสอของคุณอยู่ที่ไหน 4. มีดินสออยู่บนโต๊ะหรือไม่? พอล: _________________ เบน: ฉันยืมหนังสือของแอนน์ 1. หนังสือที่คุณจะซื้อ 2. หนังสือของคุณอยู่ที่ไหน 3. มีหนังสือของแอนน์อยู่บนชั้นหรือไม่? คุณยืมหนังสือเล่มไหน 13. คุณคาดหวังที่จะเห็นป้ายนี้อยู่ที่ไหน อย่าให้อาหารสัตว์ 1. นั่งรถไฟ 2. ในสโมสร 3. ในสวนสาธารณะ 4. ในสวนสัตว์ 14. แอน: ฉันหิว ________ เจน: มีซุปและแซนวิช 1. คุณจะไปตลาด? 2. ฉันสามารถเปิดตู้เย็นได้หรือไม่? 3 มีอะไรในห้องครัวหรือไม่? 4. แซนวิชอยู่ที่ไหน 3 15. อ่านข้อความต่อไปนี้และตอบคำถาม เบนตื่นเช้ามาก ๆ อาบน้ำและทานอาหารเช้ากับพ่อแม่และน้องสาวของเขาเบ็ตตี้ หลังจากอาหารเช้าเขาใช้รถบัสหมายเลข 12 ไปสวนสัตว์ มันหนาแน่นเกินไปเขาจึงไปที่ตลาดแทนและซื้อหนังสือกระดาษอาร์ตและดินสอสี เบนทำอะไร? 1. ไปช้อปปิ้ง 2. วาดภาพ 3. ดูแลสัตว์ 4. ทำอาหารเช้า 16. Ken: ฉันกำลังมองหาเครื่องเล่น MP3 ผู้ช่วยร้าน: ลองดูที่นี่ เคน: มันดูดี ______ ผู้ช่วยร้าน: 65.15 ปอนด์ 1. มีราคาแพงแค่ไหน? 2. เท่าไหร่? 3. เครื่องคิดเลขมีกี่เครื่อง? 4. ค่าใช้จ่ายเท่าไร 17. ที่ทำการไปรษณีย์มัก ______. 5.30 น. 1 ปิด 2 ปิด 3 ปิด 4 ปิด 4 5 18. คำสั่งที่เป็นมุม? 1. เธอกำลังทานอาหารเย็น 2. เธอกำลังซักผ้า 3. เธอกำลังทำอาหาร เธอกำลังทำความสะอาดครัว 19. อ่านประกาศต่อไปนี้และตอบคำถาม "สวัสดีผู้ซื้อ เรามีเด็กชายที่สูญหายชื่อมาร์แชลล์ซึ่งพบในส่วนสินค้ากีฬาของร้านของเราและเขากำลังมองหาแม่ของเขา เขาอายุ 5 ขวบและเขาสวมเสื้อเหงื่อสีฟ้าและสีขาวกางเกงขายาวและหมวกเบสบอลสีดำและสีขาว คุณสามารถหาเขาได้ที่เคาน์เตอร์เช็คเอาท์ที่ทางออกหลัก ขอบคุณ "การประกาศเกิดขึ้นที่ไหน? 1. ที่สนามเบสบอล 2. ที่ห้างสรรพสินค้า 3. ที่สวนสนุก 4. ที่บ้านของผู้สูงอายุ 20. ทอม: ___________________ เบน: ใช่เธอกำลังดูทีวี 1. ตอนนี้เธอกำลังดูทีวีอยู่หรือไม่? 2. เธอชอบอะไร? 3. เธอชอบดูทีวีหรือไม่? ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน 5 6. 21. คุณทำช้อปปิ้งบ่อยแค่ไหน? 1. บางครั้งฉันไปที่ร้านกับเพื่อนของฉัน ตอนนี้ฉันกำลังช็อปปิ้ง 3. ฉันช็อปปิ้งสัปดาห์ละครั้ง 4. ฉันจะไปซื้อของในวันพรุ่งนี้.22 เขากำลังทำอะไรอยู่ในขณะนี้? 1. เขามองหาโน้ตบุ๊คของเขา 2. เขามักจะดูจริงจัง 3. เขากำลังมองหาโน้ตบุ๊คของเขา 4. เขาจะซื้อโน้ตบุ๊คใหม่ 23 ฉัน ______ ไปโรงหนังกับเพื่อนของฉันทุกวันเสาร์ 1 ไป 2 ไป 3 ไป 4 จะไป 24 แซนวิชบางชนิดอาจเป็นอาหารที่ครบถ้วน ประกอบด้วยโปรตีนและผัก คุณสามารถกินแซนด์วิชได้บางครั้ง แต่ก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดเมื่อคุณต้องการลดน้ำหนัก อันไหนจริง? 1. แซนวิชเป็นอาหารที่ดี 2. แซนวิชไม่เหมาะสำหรับการทานอาหาร 3. แซนวิชสามารถทดแทนมื้ออาหารที่ดี 4. เราควรจะมีแซนวิชเป็นอาหาร 25 คิม: คุณอยู่ที่ไหนเมื่อวันหยุดที่แล้ว? แนนซี่: ________ คิม: มันเป็นยังไงบ้าง? แนนซี่: มันน่าตื่นเต้น ฉันเห็นวัตถุโบราณจำนวนมาก 1. ฉันไม่ได้ไปโรงหนัง 2. ฉันอยู่ที่พิพิธภัณฑ์ 3. ฉันไปที่ห้องออกกำลังกาย 4. ฉันอยู่ที่โรงละครกับพ่อแม่ของฉัน 6 7. 26. โจ: ฉันถูกจับในการจราจร ______ แอน: ใช่ รถบัสวิ่งเข้าไปในรถ 1. คุณลุกขึ้นช้าไหม? 2. ไม่มีรถใดอยู่บนท้องถนน 3. คนขับรถแท็กซี่ขับรถเร็วมากหรือ? 4. มีอุบัติเหตุอยู่ใกล้โรงเรียนไหม 27. เบน: ลูก ๆ เงียบ ๆ อะไร ______? ลินดา: พวกเขา ______ กระดาษบางเล่ม 1 ทำพวกเขาทำตัด 2 พวกเขาทำกำลังตัด 3 พวกเขากำลังทำตัด 4 พวกเขากำลังทำตัด 28 แอน: ปีเตอร์ชอบ ______? เบ็ตตี้: ไม่เขาชอบ _______ 1. ว่ายน้ำขี่จักรยาน 2. ว่ายน้ำรอบที่ 3 ถึง

No comments

Post a Comment